A.Power team là gì?

Đó là Đội nhóm kinh doanh chủ chốt chung nhau 80% tập khách hàng và thường xuyên trạo cho nhau Cơ hội kinh doanh (referral). Một thành viên có power team nhận được 60-80% cơ hội kinh doanh từ các thành viên khác trong power team. Tất nhiên là đi kèm đó là doanh thu cũng chiếm tỉ trọng lớn.
Power team không chỉ là danh từ mà nên hiểu nó là động từ, tức là nhóm này hoạt động liên tục, có quy trình hiệu quả. Không chỉ là ghép hình thức các ngành nghề lĩnh vực của nhau.

B.Tại sao chúng ta phải xây dựng power team hay tìm kiếm được power team cho mình?

(Start with why? Bắt đầu bằng câu hỏi tại sao giúp chúng ta thấu hiểu, có động lực và hào hứng tìm ra power team của mình)
– Gắn kết đồng đội, thấu hiểu nhau hơn thông qua các hoạt động thực chiến, mở mang sản xuất kinh doanh
– Tạo ra nguồn referral chất lượng, thường xuyên. Từ đó, kèm theo là doanh thu, lợi nhuận …yêu bni hơn.

C. Con đường tìm ra Power Team 

Ban đầu, khi là thành viên chapter, chúng ta một lúc làm quen với hơn 50 con người. Vậy làm sao để có thể tìm ra power team cho mình.
Đầu tiên cần hiểu là power team không phải đùng một phát có ngay. Ngoài kia chơi với nhau cả chục năm còn không làm ăn được với nhau, huống chi chúng ta mới quen nhau. Thời gian đủ lớn, niềm tin đủ lớn mới có thể hợp tác.
Một vài gợi ý như sau:

B1: Phải xuất phát từ 121, thấu hiểu nhau giữa cặp hai người. Các thành viên lựa chọn thăm quan gặp gỡ giao lưu với từng thành viên chapter, ban đầu theo passport to success. Sau đó 121 với các hội viên cùng contact phere (nhóm ngành).

B2: Sau khi đã tìm hiểu kỹ ngành nghề, đối phương cởi mở, phù hợp theo bảng Gains ( hợp nhau từ khách hàng, phong cách sống…) mới xúc tiến các chương trình hợp tác.

B3: Từ hai người, tìm thêm các đối tác khác theo quy trình tương tự.

B4: Thực hiện hoạt động hợp tác nhóm. Đo lường, đánh giá thường xuyên.